Miễn phí vận chuyển với đơn từ 700.000đ

Chính sách giao hàng

                                    UNIQUE BOUTIQUE

Chính sách giao hàng và phí vận chuyển của Unique Boutique được áp dụng với tất cả khách hàng mua sắm online qua website https://uniqueboutique.vn , Faceboook, và Zalo của Unique Boutique.

Phạm vi vận chuyển:

Hình thức giao hàng tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả khách hàng trong phạm vi toàn quốc.

Địa điểm giao hàng

Thời gian giao từ Đà Lạt

 Thời gian giao đến khu vực TP. Hồ Chí Minh

2-3 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận

Thời gian giao đến khu vực Hà Nội

3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận

Thời gian giao đến các tỉnh thành khác

3-7 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận

 

Lưu ý: Thời gian giao hàng dự kiến có thể sớm hơn hoặc trễ hơn tùy thuộc vào các yếu tố khách quan thời tiết hoặc tình hình giao thông trong khi vận chuyển có thể ảnh hưởng đến tiến trình giao hàng. 

        Trong trường hợp vì bất cứ lý do khách quan tiến độ giao hàng bị chậm trễ hơn dự kiến và quý khách không muốn nhận hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ hotline 0933799179 để được xác nhận đơn hủy và hoàn tiền nhanh chóng. Nếu đơn hàng đã được thanh toán online theo các hình thức có sẵn trên website của uniqueboutique.vn

Phí vận chuyển:

Cước phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy thuộc vào trọng lượng của gói hàng và khoảng cách địa lý từ cửa hàng đến địa điểm nhận hàng. Mức phí vận chuyển sẽ được hiển thị chi tiết trên trang web khi quý khách bấm đặt hàng.

Hình thức thanh toán:

    - Hình thức giao hàng tiêu chuẩn quý khách có thể chọn thanh toán với các hình thức thanh toán đã hiển thị sẵn trên website https://uniqueboutique.vn như:

    - Ví điện tử: Zalopay, Momo

    - COD (Thanh toán khi nhận hàng)

    - QR Internet Banking

Nếu có bất cứ lý do mà quý khách muốn hoàn trả , Unique Boutique sẽ hoàn trả hóa đơn của đơn hàng vào tài khoản ngân hàng của quý khách trong thời gian làm việc từ 1 đến 3 ngày, (không tính thứ bảy, chủ nhât, hoặc Lễ Tết).

Hình thức giao hàng trong ngày:

Hiện tại Unique Boutique chỉ áp dụng hình thức giao hàng trong ngày tại khu vực Đà Lạt.

    - Các đơn hàng online được đặt trong thời gian 9am đến 2pm sẽ được xử lý và giao đến quý khách trong ngày. (sau khi xác nhận đơn hàng thành công).

    - Các đơn hàng online sau 6pm sẽ được xử lý giao sớm vào ngày hôm sau (sau khi xác nhận đơn hàng thành công).

Hình thức thanh toán:

Quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán cho đơn hàng trong ngày như sau:

    - QR Internet Banking

    - Ví điện tử Momo / Zalopay

    - COD (Thanh toán khi nhận hàng)

Nếu có bất cứ lý do mà quý khách muốn hoàn trả , Unique Boutique sẽ hoàn trả hóa đơn của đơn hàng vào tài khoản ngân hàng của quý khách trong thời gian làm việc từ 1 đến 3 ngày không tính (thứ bảy, chủ nhật, hoặc Lễ Tết).

Hình thức nhận hàng:

     - Sản phẩm của Unique Boutique khi giao đến khách hàng là sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, chưa có dấu hiệu bóc mở và có đầy đủ hóa đơn của Unique Boutique. Nếu khi nhận hàng quý khách thấy có điều bất thường trên gói hàng thì có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ hotline 0933799179 từ 9am đến 9pm để được hỗ trợ nhanh nhất.

    - Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán ngay tại thời điểm nhận hàng. (quý khách không được thử sản phẩm)

    - Unique Boutique sẽ chịu tất cả chi phí vận chuyển đối với các đơn hàng như sau: Gói hàng bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai mẫu, sai kích thước, sai màu sắc khi nhận hàng, quý khách sẽ không bị mất phí với các vấn đề trên khi nhận hàng, quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và liên hệ với hotline 0933799179 để được hỗ trợ nhanh. (Quý khách vui lòng quay Video và lưu giữ các hình ảnh khi nhận, khui, và kiểm tra gói hàng).

    - Unique Boutique cam kết tất cả sản phẩm quý khách đã chọn và đặt mua khi được gửi đến quý khách đều là sản phẩm mới 100% được nhập khẩu trực tiếp từ California Hoa Kỳ.

   - Sau khi nhận hàng quý khách vui lòng quay Video gói hàng để Unique Boutique có cơ sở đối chiếu và xử lý khiếu nại, quý khách cần quay rõ tem, hình dáng kiện hàng, và mã đơn hàng. Tình trạng gói hàng phải còn nguyên tem, nguyên kiện, và băng keo bên ngoài, cũng như tình trạng sản phẩm bên trong.

          Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0933799179 để được hỗ trợ nhanh nhất